Tâm tình của một Công Dân Tự Do - Dân Làm Báo

Tâm tình của một Công Dân Tự Do

Duy Tâm (Danlambao) - Khi tôi viết bài này, là tôi có đọc bài "Sĩ khí cũng đổi màu" tôi chỉ là một cá nhân bình thường, đứng trước vận mệnh đất nước. Là con dân tôi hiểu và ý thức trách nhiệm, do vậy tôi mới dám bạo dạn phát biểu ý kiến, cảm nhận bức xúc, không thể im lặng.

Thưa các bạn, tôi người đã ký tên vào lời Tuyên Bố của các Công Dân Tự Do khá sớm trong tổng số ở (900-1000). Bản Tuyên Bố Công Dân Tự Do được ra đời nhằm ủng hộ Nguyễn Đắc Kiên, người tiên phong dõng mãnh tuyên bố 5 bước quyền công dân, để trả lời ông tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam, đã phát biểu tại Vĩnh Phúc trước đó một ngày, ngày 25-2-2013. 

Các bạn thân mến, chúng ta ký tên không những ủng hộ Nguyễn Đắc Kiên, cũng đồng thời tiếp sức Kiến nghị 72, mà còn nói lên nguyện vọng của chính chúng ta, không chấp nhận sự lừa bịp, dối trá, của CSVN. Chúng ta mong đất nước chúng ta đa đảng, mong lấy lại niềm tin cho Dân Tộc... 

Thưa các bạn, Lời Tuyên Bố của các Công Dân Tự Do được cập nhật trên Danlambao, đến nay được một tháng có 8500 Công Dân đã ký, số người ký xem ra khiêm nhường, nhưng xin đừng lấy đó làm nản, tuy chậm mà chắc, đủ nói lên nguyện vọng của chính người ký. 

Chúng ta hiểu rằng, chính mình ký vào Lời Tuyên bố rất là quan trọng, nó là một cú đấm thôi sơn vào cái mõ láo khoét của chế độ lưu manh, côn đồ CSVN. Nó quan trọng đến mức Lời Tuyên Bố của các Công Dân Tự Do phải ra đời và hiểu được mục đích của nó nên chúng ta có đủ nghị lực can đảm để tham gia, để góp phần đấu tranh cho đại cuộc sớm thành công. 

Xin cám ơn, Nguyễn Đắc Kiên, người tiên phong đột phá bức tường sợ hãi, từ lâu đã bao phủ lên thế hệ chúng tôi, ra trước ánh sáng, từng bước, từng bước, phải đòi cho bằng được quyền sống của con người. 

Xin lỗi, dù sau này, Nguyễn Đắc Kiên, có đổi ngựa giữa đường, tương tự như ông Nguyễn Đình Lộc đi chăng nữa, thì Lời Tuyên Bố của các Công Dân Tự Do vẫn là điểm đến của những Công Dân Việt Nam. 

Nó cũng là bản trắc nghiệm, đối với những nhà trí thức thích đổi màu, và giúp những mọi người nhận diện được những con thò lò chính trị núp bóng Công Dân. 

Thưa các bạn, chúng ta phải nói, phải đấu tranh, để quyền Công Dân được Tự Do, để Tổ Quốc không bị diệt vong, chúng ta cùng nắm tay nhau dậy mà đi đồng bào ơi, Triệu con Tim một Tiếng Nói. Sự im lặng trước nỗi đau của đồng bào ruột thịt là sự vô cảm đáng tiếc. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo