Những kẻ thích ăn thịt người - Dân Làm Báo

Những kẻ thích ăn thịt người

Hoàng Lan Mộc Châu (Danlambao) - Trên thế giới, ở đâu đó có một số bộ lạc ăn thịt người. Tập tục này không còn nữa. Nhưng tại Việt Nam, nơi mà những người tự nhận là đỉnh cao trí tuệ nắm quyền sinh sát thì lại nẩy nòi ra một cái nhà nước thích ăn thịt người. 

Thích ăn thịt người trong nhà nước CHXHCNVN này có nhiều loại:

Loại Công An:

Loại này thích ăn thịt tươi. Điển hình là Trung tá công an Nguyễn Văn Ninh ăn thịt ông Trịnh Xuân Tùng, cha cô Trịnh Kim Tiến hồi tháng 2/2011, trước mắt mọi người, giữa thanh thanh thiên bạch nhật.

Rất nhiều vụ công an đánh chết người ngoài đường hay trong phòng giam, như bản tin sau của báo Đời Sống Pháp Luật: "Những ngày qua, dư luận vẫn chưa hết bất bình trước việc em Tu Ngọc Thạch (14 tuổi, ở xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) sau khi rời khỏi trụ sở công an xã đã tử vong tại bệnh viện..." (1)

Đánh chết người trong nhà giam, trong lúc khảo cung là chuyện bình thường trong chế độ được cai trị bởi những người Cộng Sản. Bọn công an này không những được cấp trên khuyến khích, mà khi ra tòa cũng được ân huệ, như vụ TAND TP Tuy Hòa (Phú Yên) vừa tuyên án 5 sĩ quan công an dùng nhục hình đánh chết anh Ngô Thanh Kiều tại trụ sở Công an TP Tuy Hòa. Các tên công an này cùng nhau dùng nhục hình đánh chết người, nhưng tên bị phạt nặng nhất cũng chỉ lãnh 5 năm tù giam, thậm chí có 2 bị cáo nhận mức án tù treo.

Thật không thể tưởng tượng được dùng nhục hình đánh chết người với thân thể rành rành đầy thương tích như vậy mà kết án còn nhẹ hơn ba đứa trẻ non dạ ăn trộm vịt.

Bọn công an còn liên kết với bọn ác thú khác, bọn thích ăn đất đai, ruộng vườn thậm chí cả mồ mả tổ tiên của dân. Các vụ việc xảy ra ở Văn Giang, gần đây nhất ở Bắc Sơn và nhiều nơi khác làm lộ mặt những kẻ thích ăn thịt người này. 

Loại các nhà ngoại cảm hay có một blogger gọi là đám ma học

Trong chiến tranh có VN cả triệu cán binh cộng sản tử trận. Tỉnh Thanh Hóa không nhà nào không có người ra đi vĩnh viễn, có nhà có đến 5 người. Đặc biệt nhà "mẹ Thứ anh hùng" Điện bàn, Quảng Nam, có đến 9 người con, một rể và hai cháu ngoại chết. Những người lính đáng thương này hoặc chết trên đường di chuyển, hoặc bị đồng đội thất trận bỏ chạy không đem theo. Có khi cả một đơn vị cấp đại đội, tiểu đoàn, thậm chí cả trung đoàn bị tiêu diệt không còn ai; đến nỗi công binh VNCH, hay Hoa Kỳ phải dùng xe ủi đào lỗ chôn. Có hố chôn 100, thâm chí tới 600 xác, như bản tin sau đây:

"Ngày 27/10, lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Trị cho biết: Bắt đầu tuần tới lực lượng chức năng sẽ tiến hành khai quật, cất bốc 653 liệt sĩ tại hai khu mộ tập thể tại huyện Đakrông.

Khu mộ 1 với 600 liệt sĩ nằm tại thôn Đá Bạc, xã Hướng Hiệp; khu mộ 2 ở thôn Thạch Xá, xã Ba Lòng với 53 liệt sĩ. Thông tin quý báu này có được nhờ sự cung cấp của Hội Cựu Chiến binh Hoa Kỳ và qua quá trình xác minh kỹ lưỡng của các cơ quan chức năng Việt Nam..." (2)

Người dân đã chứng kiến hậu quả của "Cuộc tấn công long trời lở đất Mậu Thân 1968" tại tỉnh Cà Mâu là xác của hơn năm trăm cán binh cộng sản tử trận chung quanh tỉnh lỵ được tập trung vào hội trường tỉnh. Một số được thân nhân nhận diện lãnh về, còn lại được công binh VNCH đem chôn tập thể. Có ba hố chôn ở ba nơi hoang vắng vì tỉnh sợ ô nhiễm môi trường. Trước khi lấp đất có các Sư, Linh Mục cầu siêu. Hội trường này sau đó không sử dụng một thời gian dài vì mùi hôi thối không tẩy rửa được. (Không biết lúc đó anh Ba Dũng trốn nơi mô).

Ngay nội thành Sài Gòn bây giờ người ta đôi khi còn tình cờ phát hiện hố chôn hàng chục xác chiến binh CS chết trong vụ Mậu Thân được đồng đội chôn trước khi bỏ chạy hay đầu hàng quân đội VNCH.

Đó là những người chết trong các trận giao tranh và còn xác. Có nhũng người, hoặc có khi cả một đại đơn vị bị bom, pháo, nhất là bom B52 trải thảm, chết không toàn thây, tìm ra mảnh xương nào cũng không biết của ai. Trên khắp bốn vùng chiến thuật thuộc VNCH còn những mảnh xương nhỏ của thi thể CBCS bị phi pháo đánh tan tành như nhiều người hành hương Thiên Cấm Sơn, tức Núi Cấm, hoặc chung quanh hang Tức Chụp vùng Thất Sơn, Châu Đốc bây giờ thấy.

Nhắc lại chuyện đó rất đau lòng. Hàng trăm ngàn xác chiến binh CS đó là anh em ta, đồng bào ta, trong đó có người cận thân máu mủ của chúng ta.

Nhưng đau lòng hơn nữa là từ sau năm 75, gia đình những người giải phóng quân nườm nượp vào vùng họ vừa giải phóng để tìm xác chồng, xác con. Bọn gọi là ngoại cảm được nhà nước CS cho phép bám theo những người này. Bọn chúng, thí dụ như Cậu Thủy, qua báo đài phanh phui, dở đủ trò bịp bợm phù phép ra hàng ngàn, hàng chục ngàn liệt sĩ dỏm, trong đó có cả "liệt sĩ heo, chó, khỉ". Nỗi đau mất cha, mất chồng, con chưa nguôi thì nay phát hiện mình mang xác người khác, thậm chí xương heo, xương chó đặt lên bàn thờ! (3)

Bọn này được Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, con đẻ của Đảng CSVN sinh ra, nuôi dưỡng. Chúng chia chác nhau tiền của thân nhân người xấu số, vừa ăn cắp tiền thuế của dân qua cái gọi là Ngân Hàng Chinh Sách Xã Hội VN.

Loại chuyên ăn thịt các nhà dân chủ

Loại này chuyên ăn thịt các nhà dân chủ và thân nhân của họ.

Run sợ những nhà hoạt động tranh đấu cho dân quyền, dân chủ cho người dân VN, bọn lãnh tụ cộng sản ra sức, lúc công khai lộ liễu, lúc lén lút đê hèn, trấn áp, đánh đập gây thương tích cho hàng trăm nhà dân chủ, như Nguyễn Văn Trấn, Trần Độ, Nguyễn Ngọc Lan, Chân Tín, Nguyễn Văn Lực, Trần Khải Thanh Thủy, Nguyễn Đức Chí, Bùi Hằng, Nguyễn Bắc Truyển.,. ví dụ như việc nhà dân chủ Phạm Thanh Nghiên bị hành hung ở Hải Phòng. Số người bị chúng đánh ngoài đường, giết trong nhà giam nhiều không kể hết.

Ác ôn và ghê tởm nhất nhất là bọn ma cà rồng ăn thịt người này còn đến phá phách đám tang của các nhà dân chủ hoặc thân nhân của họ. Mới đây thôi, trong đám tang thân mẫu chị Phạm Thanh Nghiên (4), trước đó là các đám tang Nguyễn Văn Trấn, Trần Độ, Lê Hiếu Đằng v.v...

Bọn ma cà rồng phá phách các đám tang này là bọn lưu manh dân phòng, bọn quần chúng tự phát, bọn cựu chiến binh thoái hóa, là những tên trong cái tổ chức chính quyền cơ sở sát nách người dân, lúc nào cũng sẵn sàng dí dao vào bụng dân. Đó là cái tổ chức kìm kẹp con đẻ của đảng, của nhà nước CSVN, gọi là tổ dân phố, nơi chúng nhận nhiệm vụ, chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, chính quyền cấp trên và dưới sự hướng dẫn, triển khai công tác của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị cao hơn.

Đến bao giờ cái tổ chức đảng CS được dựng nên bởi Satan này trở về địa ngục?



____________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo