Phiên tòa phúc thẩm Đinh Nhật Uy - Dân Làm Báo

Phiên tòa phúc thẩm Đinh Nhật Uy

Trương Minh Đức (Danlambao) - Sáng nay 16 - 04 - 2014 tại tòa án tỉnh Long An - Tân An phiên tòa phúc thẩm được đưa ra xét xử vào lúc 7 giờ 30. Bên trong phiên tòa không cân sức... chỉ có một mình Đinh Nhật Uy tự bào chữa, những người thân trong gia đình không ai được vào, Bà Liên (mẹ của Uy cũng không được vào).

Bên ngoài phiên tòa có hàng trăm công an và mật vụ bố trí dầy đặc, xe cảnh sát cơ động thường xuyên tuần tra khắp trung tâm TP Tân An, những người thân bạn bè của Uy hôm nay chỉ có khoảng hơn chục người tham dự, vì cũng biết đây là phiên tòa hình thức với bản án bỏ túi của nhà cầm quyền CSVN.

Những người đến để ủng hộ Uy đều bị CA mật vụ bám sát để ngăn cản việc quay phim chụp ảnh, riêng tác giả đưa tin này cũng bị bám sát khi ra về... mật vụ cũng đuổi theo hơn chục cây số đến địa phận huyện Bến Lức mới cắt đuôi được...

Đến 9 giờ 40 thì phiên tòa kết thúc, đúng như dự đoán Đinh Nhật Uy bị xử y án sơ thẩm là 18 tháng tù treo!

Sau phiên xử. Đinh Nhật Uy trở lại văn phòng tòa án để khiếu nại những văn bản nhập nhằng. Riêng Chị Thúy Nga cũng đến CA phường đòi lại chiếc điện thoại bị giữ lúc phiên sơ thẩm... nhưng CA họ chỉ đỗ lòng vòng là đã chuyển cho CA - HCM.


Bên ngoài phiên tòa

 Tên mật vụ đeo bám hơn chục cây số...






Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo