Một người dân treo cổ chết tại trụ sở công an phường - Dân Làm Báo

Một người dân treo cổ chết tại trụ sở công an phường

B.Long (NLĐO) - Ông Hạ bị Công an phường đưa đi vào ban đêm. Đến sáng hôm sau, người nhà nhận được tin báo là ông đã treo cổ chết trong trụ sở Công an phường này.


Chiều 28-10, Công an tỉnh Bình Thuận tiến hành điều tra làm rõ việc ông Nguyễn Văn Hạ (SN 1967, trú khu phố 2, phường Tân An, thị xã La Gi) bỗng nhiên treo cổ chết trong trụ sở công an phường Tân An, thị xã La Gi.

Bà Sen vô cùng thắc mắc về cái chết của chồng

Bà Huỳnh Thị Sen (SN 1968, vợ nạn nhân) kể khoảng 18 giờ ngày 27 -10, vì sợ người ta đến đòi nợ nên bà Sen kêu chồng đi lánh mặt. Ông Hạ không đồng ý nên một mình bà đến nhà chị Mười hàng xóm để trốn chủ nợ. Khoảng 19 giờ, ông Hạ sang nhà chị Mười gọi vợ về nhưng bà Sen không chịu về. Đến 00 giờ, bà Sen về kêu cửa thì bị ông Hạ lấy chổi quét nhà quất đuổi đi.

Bà Sen tiếp tục tới nhà hàng xóm tá túc. Đến khoảng 1 giờ ngày 28-10, bà Nguyễn Thị Thu (SN 1961, chị ruột ông Hạ) chạy lên nói với bà Sen là ông Hạ vừa đốt xe máy của hàng xóm. Tuy nhiên, đến 5 giờ sáng 28-10, bà Sen mới dám về. Lúc này bà Sen nghe người khác nói chồng bà bị công an phường đưa đi trong đêm. Do bà Sen không có chìa khóa vào nhà nên bà đã đến Công an phường Tân An gặp ông Hạ để lấy chìa khóa thì được công an viên yêu cầu “lát sau quay lại lấy”.

Đến 7 giờ sáng 28-10, bà Sen được bà Bùi Thị Hiệp (tổ trưởng tổ tự quản tổ 4, khu phố 2) báo tin ông Hạ đã treo cổ chết ở công an phường.

Chị Diễm cũng cho rằng cái chết của bố chị "có vấn đề"

Chị Nguyễn Thị Diễm (SN 1993, con ông Hạ) nói: “Lúc tôi lên thì thấy bố chết trong tư thế đứng treo cổ vào song cửa sắt, mặt quay ngược ra hướng cửa, chân cách nền 10 cm. Sợi dâytreo cổ là sợi dây rút nhỏ ở quần, trong phòng không hề có ghế để đứng. Với tư thế đó rất khó để tự treo cổ”.

Còn bà Nguyễn Thị Thu cho biết lúc bà được mời đến xem quá trình khám nghiệm tử thi thì thấy từ phía cổ lên đến mặt ông Hạ bầm tím, bên sườn trái cũng bị bầm tím. Ngoài ra, trong phòng nơi ông Hạ thắt cổ có 1 cái quần xà lỏn vứt ở giữa nền. Lúc cởi đồ để khám nghiệm, bà Thu lại thấy ông Hạ mặc một chiếc quần dài, bên trong còn mặc 1 cái quần lửng. “Tôi không biết tại sao lại có chiếc quần thứ 3 này, vì em tôi không thể mặc một lúc 3 chiếc quần được” – bà Thu thắc mắc.

“Đến bây giờ Công an cũng chưa cho tôi biết chồng tôi chết lúc nào. Chúng tôi biết tin rồi tự tìm đến Công an phường chứ họ cũng không hề thông báo” - bà Sen rưng rưng nước mắt nói.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Long, Trưởng công an thị xã La Gi cho biết: “Hiện cơ quan công an đang điều tra nên không thể cung cấp thông tin gì cho báo chí”.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo