Ai sẽ thay thế? - Dân Làm Báo

Ai sẽ thay thế?

Năm XL (Danlambao) - "Tôi đưa anh sang sông, chiều xưa mưa rơi âm thầm...". Chỗ ngồi êm ái của Đại tướng Phùng Quang Thanh (PQT) "tâm tư" đang được các tướng lobby với Nguyễn Tấn Dũng (NTD) để được nhảy vào vị trí hét ra lửa hốt ra bạc? Sự nghiệp của PQT đã chấm dứt nhưng ai là kẻ thay thế? Ai thay, ai đóng vai thế là chuyện của đảng Cộng Sản Việt Nam (CSVN), chúng ta là nhân dân phải có trách nhiệm với đất nước nên không thể để họ mãi múa gậy vườn hoang dù chúng ta chưa làm được gì nhiều.

Có nhiều tin đồn đoán là CSVN đang có cuộc thanh trừng nội bộ cho phe nhóm hoặc NTD sẽ là Tổng thống trong tương lai. Một số quan chức xin được nghỉ chờ về hưu là một động thái bất thường của CS. Phe "thân Mỹ" đang áp đảo phe "thân Tàu"... Để bố trí nhân sự trước thềm Đại hội đảng cho phe nhóm là truyền thống của họ, chẳng lẽ chúng ta có thể tin chế độ CS này đem đến hạnh phúc cho nhân dân, đưa đất nước phát triển? Nếu bạn tin thì xin ngưng đọc nơi đây, nếu bạn không tin thì chúng ta sẽ bàn tiếp.

PQT chẳng là thứ gì cho sự nghiệp của đảng CSVN chuyên cướp của giết người. Hồ Chí Minh là ai? Chết ngày nào và thân sáp nằm trong lăng Ba Đình bao lâu nay mà họ vẫn trơ trẽn tuyên truyền thì PQT chỉ ngang tầm như Nguyễn Bá Thanh. Dối trá, lừa lọc là đặc tính và bản chất của loài CS nên cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã từng nhắc nhở chúng ta.

Các còm sĩ đã rất tinh tế khi chỉ ra những giả tạo của nhân vật đóng vai PQT nên "PQT" này nào dám gặp vợ con vì nhập vai hay cỡ nào cũng sẽ bị người thân nhận diện thật giả nên đành ca bài "Một trăm em ơi, từ nay đã cấm trại rồi". Cộng đảng đang cố gắng lập lại lịch sử như nhân vật Hồ Chí Minh. Hóa trang chỉ lừa những người không quen biết, với người thân thì mặt nạ sẽ rớt dù có nhờ chuyên gia Holywood. Chuyện thật giả của PQT không quan trọng, vấn đề bây giờ của Cộng đảng là ai sẽ lên thay vị trí Bộ trưởng Bộ quốc phòng mà Tàu cộng tạm chấp nhận? Nguyễn Chí Vịnh, Đỗ Bá Tỵ hay ABC thì phải được Nguyễn Tấn Dũng gật đầu nếu không thì cũng sẽ bị đưa vào Hạ. ABC lên thay thì người dân chúng ta được gì? Có tự do hơn không, đất nước chúng ta ra sao, có thoát Tàu?

Nguyễn Tấn Dũng nói riêng và đảng CSVN nói chung không có khả năng và cũng không muốn mưu cầu hạnh phúc cho người dân vì "ngo như bù" nhưng gian xảo, tàn bạo thì có thừa. Một tên chuyên đâm thuê chém mướn, ngang dọc vẫy vùng có thể trở thành một doanh nhân chân chính? Ba X đang xây dựng một đế chế theo Bắc Hàn, lợi dụng thế độc tài cầm quyền của CS để thiết lập phong kiến mới, cha truyền con nối qua những động thái lăng xê "thái tử" mà lề đảng bắt buộc phải đăng tải. Ba X ban phát quyền lợi cho đàn em phục tùng không phải "còn đảng còn mình mà là còn X còn mình". Với thói quen đội trên đạp dưới, còn X còn mình nên Ếch đã thâu tóm những tên chuyên lòn trôn vì bản chất của loài CS để bảo vệ Ếch. Chuyện gì cũng chờ xin ý kiến của Thủ tướng nên tổng Trọng cũng phải khóc thầm.

Trở lại chuyện của PQT. Đây là sự nhắc nhở cho những ai còn ảo tưởng về CS. Thời xa xưa có thể là lý tưởng nhưng bây giờ chỉ là tranh giành quyền lực mà họ còn biện minh chủ thuyết CS cho sự "phải" lãnh đạo trong điều 4 Hiếp pháp thì chính ông bà đảng viên đã tự phỉ nhổ vào bản thân và lịch sử. Vì quyền lợi của phe nhóm thì đảng viên cỡ nào cũng sẽ "ra đi" nếu yếu thế. Giết bao triệu dân hai miền cho cuộc chiến phi lý để phục vụ cho quốc tế CS và ngày nay đất nước và Nhân dân được gì? Nếu nói về cá nhân thì đảng viên CS đã thu hoạch hoành tráng trên xương máu đói khổ của Nhân dân, đất nước thì hoang tàn xơ xác. Tài nguyên bán tháo bán đổ, Tàu cộng hiện diện trên mỗi miền đất nước, nợ công để ai trả? Do đó chuyện PQT sống hay chết không quan trọng mà câu hỏi cho chính mỗi người dân chúng ta là làm gì để đảng CSVN ngưng thở?

31.07.2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo