Lú Nặng (Trọng Lú) nên không phân biệt được đôi đường nhục, vinh! - Dân Làm Báo

Lú Nặng (Trọng Lú) nên không phân biệt được đôi đường nhục, vinh!

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Chuyến Mỹ Du lần này nếu Nguyễn Phú Trọng sang ve vãn, cúi xin Hoa Kỳ những gì... gì... đó hòng lo cho hậu vận bản thân cùng bè lũ bán nước mà lấy danh nghĩa đại diện cho hơn 3 triệu rưỡi đảng viên CSVN đa phần vô học thì chẳng ai bình loạn làm gì cho phí công sức và tôi cũng thế. Còn nếu “Lú Đại Nhân” lấy danh nghĩa nhân dân Việt Nam, phương diện Quốc Gia để rồi sáng mai (7.7.2015) chui lòn cửa sau vào Nhà Trắng như những tên đầu mục đảng CSVN mấy năm trước đã từng... (vì hiện giờ lực lượng người Việt hải ngoại bỏ quê hương tị nạn tránh “họa cộng sản” đã chuẩn bị hàng lô trứng thối, cà chua ngay công viên Lafayette trước tòa Bạc Ốc để chờ ban cho hắn một trận mưa trứng, cà...) Và rằng vì hắn là tên đầu sỏ cộng nô bán nước hại dân thì riêng cá nhân tôi “còn cái lai quần tôi cũng đánh”, đánh cho hắn cút, đánh cho hắn nhào... trước khi hắn đặt chân lên xứ Cờ Hoa “giãy hoài không chết”.

Đúng là thằng Bờm không biết đâu nhục, đâu vinh? Chưa bò đến sân nhà người ta và chưa biết họ đối xử thế nào? nếu như cảnh bà đầm Brazil ngày trước... mà đã tự xưng là “chuyến đi lịch sử”??? và những tên bút nô hùa vào nói theo thật xấu hổ vô cùng. Mấy ngày trước tôi đã có bài viết và khẳng định rằng chuyến đi Mỹ lần này của Lú chỉ là “biểu tượng” hình thức mà thôi còn cái “lịch sử” gì đó nếu có ai nghĩ thế thì cũng chỉ là một cành hoa “cứt lợn” trao cho hắn làm hành trang về với ao đầm bờ bãi... mà thôi.

Thật khôi hài và trơ trẽn không giấu vào đâu cho được khi Lú cho rằng “Mình có như thế nào người ta mới mời mình vào nhà trắng???” phân tích câu này thì học sinh cấp 2 môn văn thuộc hạng trung bình cũng thấy rõ 2 vế “người ta” và “mình” nó cách xa mấy dặm mịt mù rồi. Ở đây tôi không muốn làm thay việc của em học trò cấp 2 không giỏi văn nói trên.

Thật nhục nhã nếu nguồn tin ngoại giao tôi biết được là chính xác thì người tiếp Lú ở Nhà Trắng là Phó TT Joe Biden rồi sau đó TT Obama mới tham dự các cuộc thảo luận. Và trước khi Lú sang Hoa Kỳ là chính quyền Mỹ cụ thể là Hội đồng An ninh Quốc gia đã tiếp xúc với các nhà hoạt động, tổ chức chính trị, bất đồng chính kiến với nhà cầm quyền CSVN mà lần này là 3 tổ chức chính trị mà một là tổ chức “Tập hợp vì nền Dân chủ ở VN” do Bác Sĩ Nguyễn Đan Quế sáng lập và lãnh đạo hiện đang sinh sống ở Sài Gòn-VN. Như thế thì chúng ta cũng phần nào đoán được cái gam màu mà Nhà Trắng sẽ tô lên cho nền chính trị CSVN trong những tháng ngày sắp tới. Và cái giá trị và vị thế của Tổng Trọng dưới Điếu Cày Nguyễn văn Hải một bậc qua cách tiếp của TT Obama. Mỉa mai thay chính Tổng Trọng cầm tù Nguyễn văn Hải trong một thời gian dài bằng bản án vô luân, phi pháp.

Đó là câu trả lời xác thực nhất cho cái gọi là “chuyến đi lịch sử” và tấm chân dung rõ nét nhất cho cái danh dự tự phong “mình có như thế nào người ta mới mời mình vào Nhà Trắng” và thật xứng đáng với danh xưng “đỉnh cao trí tuệ”. Thật thần thánh khi cho nhân dân “xem pháo hoa cho đỡ đói, bớt nghèo...”. Và lần này Nhà Trắng không cảnh giác cao độ sẽ bị Nguyễn phú Trọng phân hóa nội bộ như năm 2007 tên hề Nguyễn Minh Triết đã từng làm. Chỉ còn khoảng 10 tiếng đồng hồ nữa thì mọi cái từ “chuyến thăm lịch sử” cho đến cái danh dự đỉnh cao sẽ phơi bày trước ánh ban mai nơi Tòa Bạch Ốc. Và tôi xin khuyên Lú rằng có chui qua cổng sau Nhà Trắng thì hãy bò cho thấp chứ không thì tấm bảng “NHÂN QUYỀN” nó vướng phải đầu mà phải nhập viện như “Nhị Thanh” thì không có đường về “cố Quốc”

Chicago IL. 10:30 pm July 6th 2015




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo