Người CS tôn thờ chủ nghĩa 3Đ và yêu xã hội 3C - Dân Làm Báo

Người CS tôn thờ chủ nghĩa 3Đ và yêu xã hội 3C

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Sau 40 năm một mình một ngựa cai trị. Người CS đã đi từ sai lầm này tới sai lầm khác trên mọi bình diện kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng...

Người CS khăng khăng gối đầu vào cánh tay bao bọc từ phương Bắc để củng cố chế độ độc tài đảng trị. Vô hình chung bị cái tròng 4 tốt 16 chữ vàng đưa vào vòng cổ nhân dân Việt Nam càng ngày càng thắt cứng. Người CS chỉ lo tôn thờ chủ nghĩa yêu đảng (côn đồ), yêu đất (cướp) yêu đô (tham nhũng). Cho nên người ta không lạ gì khi nghe mất Bãi Tục Lãm, Bản Giốc, mất rừng đầu nguồn cho thuê dài hạn, mất đảo Gạc Ma... Người CS còn yêu chết mệt xã hội 3 C như chém, cắp, cướp. Chẳng ai ngạc nhiên khi hàng ngày đọc những bản tin con cái dòng họ đảng mặc áo phi công, tiếp viên buôn lậu ăn cắp. Trong nước cọp TW tới hạ tầng cơ sở thi nhau ăn cắp của công tiêu biểu như Vinashin, Vinalines, cướp đất của nông dân đại khái như Văn Giang, Dương Nội... Còn chuyện chém giết là nghề của thời đại rực rỡ của đất nước HCM như lời ông trưởng đảng, cho nên khỏi bàn ai cũng biết bàn tay nhuốm máu. 

Người CS càng tôn thờ chủ nghĩa 3Đ (đảng, đất, đô) và thi hành kế hoạch 3C (chém, cắp, cướp) thì nước mất nhà tan dân chúng khốn khổ mang nợ và gông vào đầu là chuyện tất nhiên. 

Người CS có thói quen cố hữu chắc nịch là có đôi bàn tay vấy máu, có cái miệng chành bành tạp ăn, có cái lưỡi không xương nhiều đường lắt léo láo khoét, có cái tâm gian xảo lường gạt, có cái trí cao ngạo giỏi tính chuyện ăn cắp, ăn cướp. Cho nên không lạ gì đất nước dưới tay người CS cai trị giáng xuống bao nhiêu thảm họa cho dân chúng hơn cả mẹ thiên nhiên gấp bội phần. Trời mưa chưa dứt cơn, đường phố đã ngập lụt, quan chức bảo dân không biết tự lo. Gió chưa thổi tới cầu vừa mới khánh thành đã sập, quan chức bảo sẽ rút kinh nghiệm. Nông dân có miếng đất để cắm dùi thì công an côn đồ nhận lệnh tới cưỡng chiếm. Dân chống cự lên tiếng phản đối đã có luật rừng 79, 88, 258… cộng với tòa án nhân dân xử phạt người vô tội. 

Đảng nằm trong trường học, trong đoàn thanh niên vì thế mới có học trò đánh nhau trong lớp. Đảng nằm trong chùa mới có chuyện buôn bán trẻ con. Đảng nằm trong nhà thờ cha cố, mục sư mới có lỗ mũi bị xâu. Đảng đẻ ra Mặt trận tổ quốc mới có 500 cuốc kêu ở nhà Hội nước. Đảng ngồi trong tổ dân phố núp trong “quần” chúng, cho nên mấy chị em làm nghề bán vốn trời cho mới hiểu rằng bao nhiêu lông măng đảng đều biết nói chi ém nhẹm nhẹ nhàng ra khỏi khu phố để trốn đi làm. Đảng giỏi đi đêm bán biền bán đất cho giặc Bắc phương để được bơi ngoi ngóp tung hoành trong cái ao người “lạ” tạo ra, mà không sợ thế lực thù địch nào bằng thù địch “lạ.”

Người CS thích đảng vì đảng chia chác cho đất của dân, đảng sợ bể bình nên bật đèn xanh cho tự do tham nhũng đem đô về đầy túi. Người CS giỏi chém để ém ra tiền. Nhớ lại khi vô xâm chiếm miền Nam, bộ đội cu Hồ chủ trương Đánh, Đạp rồi a lê hấp tranh nhau đem về xứ Bắc như Đồng (đồng hồ) Đài (radio) Đạp (xe hai bánh) trong lúc cái miệng ngậm máu căm hờn chửi tư bản. 

Người CS không ăn cắp, ăn cướp thì thử hỏi làm sao có cái đuôi định hướng xã hội chủ nghĩa theo sau kinh tế thị trường. Càng định hướng người dân càng hứng chịu lầm than trong tay tập đoàn cướp có đuôi. 

Hãy nhìn về Tây Nguyên khốn khổ với môi trường Bô Xít tạo ra, tiều phu mất rừng để đốn cũi. Hãy ngước mắt nhận diện đống bằng, nông dân mất ruộng vì quan cướp. Công nhân mất thêm sức lao động vì quan cấu kết với chủ để bóc lột. Ngư dân không có biển để đánh cá vì Trung Cộng cấm. Đảo bị giặc của đảng anh em xây dựng quân sự làm của riêng. 

Có lần bác cả Trọng đứng một chân trên cầu 3 cẳng nói: Thời đại HCM rực rỡ. Rực rỡ trong tay đảng đất đô không ai có thể chối cãi. Thế mới biết 800 tờ báo dưới sự chỉ đạo sai khiến 1 tổng biên tập tuyên giáo TW rực rỡ tự do. Dân vô đồn CA tự tử rực rỡ. Dàn quân chém cắp cướp tài sản nhân dân như làm phim của Đại tá Ca rực rỡ. Dùng quân đội, công an, côn đồ tự phát cướp đất Văn Giang Dương Nội rực rỡ. Bà Phạm Thị Lài Cái Răng phản đối cướp ruộng vườn bằng cách cởi truồng phơi cái mặt… rực rỡ. Trưởng phòng Vinashin tham ô 18 triệu, sở hữu 40 căn nhà rực rỡ. Người CS mê thích chủ nghĩa 3 Đ (đảng, đất, đô) và yêu xã hội 3C (chém, cắp, cướp) rực rỡ. Cao nguyên bụi Bô xít ngút ngàn mù mịt mặt mày rực rỡ. Ngư dân không có quyền đánh cá trong hải phận của mình ngồi nhà gãi háng rực rỡ. Con gái bỏ ruộng đồng thi đua nhau đi làm đĩ rực rỡ đến nỗi Sing đánh mùi không cho nhập khẩu. Ai khác chính kiến với đảng là bị trấn lột bắt bỏ tù làm người nước CHXHCNVN rực rỡ. Phi công, tiếp viên, người du lịch ra nước ngoài ăn cắp bị bắt chường mặt con nhà xuất thân dưới mái trường xã hội chủ nghĩa rực rỡ. Mất đất mất biển trong âm mưu 4 tốt 16 chữ vàng rực rỡ…

Đất nước cạn kiệt tài nguyên rực rỡ. Nhân dân lâm vào cảnh cơ cực lại còn phải đè cổ đóng thuế nuôi đảng và trả nợ công. Còn mai kia lo kéo cày làm nô lệ bọn bành trướng bắc phương rực rỡ. 

Việt Nam còn hãy đã mất? (Việt Khang)

31.07.2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo