Tạ Phong Tần: Đấu tranh cho công lý chứ không phải cho cá nhân mình - Dân Làm Báo

Tạ Phong Tần: Đấu tranh cho công lý chứ không phải cho cá nhân mình

CTV Danlambao - "Em hãy về làm các đơn thư theo đúng quy định pháp luật. Họ làm sai thì mình phải tranh đấu. Đấu tranh cho công lý chứ không phải cho cá nhân mình ", đây là lời căn dặn của Tù nhân lương tâm Tạ Phong Tần với em gái mình là chị Tạ Minh Tú tại buổi thăm gặp định kỳ hôm nay, ngày 5/07/2015, tại Trại giam số 5 Bộ Công an (Yên Định, Thanh Hóa).

Hiện tại sức khoẻ TNLT Tạ Phong Tần vẫn yếu và suy kiệt do chưa thể hồi phục sau thời gian tuyệt thực dài ngày, cộng thêm cơ thể chị lại đang mang trong mình 4 căn bệnh: viêm họng mãn tính, tim mạch, cao huyết áp và khớp. 

Sau khi ngưng tuyệt thực, TNLT Tạ Phong Tần đã được chuyển sang giam chung với 2 tù nhân thường phạm khác trong phòng giam mà cửa sổ bị bịt kín giữa thời tiết nóng bức như thiêu đốt hiện tại của xứ Thanh. 

Chị Tạ Phong Tần kể lại, mỗi ngày bây giờ chị chỉ ngủ được 1 tiếng khi trời đã gần sáng, đó là lúc thời tiết dịu lại. Tuy vậy, tinh thần TNLT Tạ Phong Tần vẫn cương trực và luôn khẳng định bản thân mình vô tội. 

Thông qua chị Tạ Minh Tú, TNLT Tạ Phong Tần gởi lời cảm ơn tất cả đến các hội, nhóm và các cá nhân ở trong cũng như ngoài nước đã luôn quan tâm và ủng hộ mình. 

Chị tin rằng một ngày không xa, chị sẽ được nói lời cảm ơn trực tiếp đến những người đã ủng hộ mình, ngày đó sẽ là ngày Việt Nam có tự do và dân chủ thật sự.

Tạ Minh Tú

05/07/2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo