Ai bảo đảng CSVN không có công tức là thế lực thù địch? - Dân Làm Báo

Ai bảo đảng CSVN không có công tức là thế lực thù địch?

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Phải nói rằng trong 70 năm qua thành tựu Việt Nam có ngày hôm nay nhờ cái công của ĐCSVN không phải là nhỏ mà thật lớn nữa là khác. Không lớn sao được khi 172 ngàn nông dân phải chết trong tay đảng để vui lòng lệnh CS quốc té Nga, Tàu.

- Có công chôn sống 6 ngàn dân Huế trong Tết Mậu Thân mà còn huyên hoang làm phim chối tội đổ lỗi kẻ khác khi nhân chứng sống gia đình nạn nhân Huế vẫn chưa ráo nước mắt khóc thầm trong đêm tối.

- Có công đem chủ nghĩa cộng sản tròng vào đầu cổ dân tộc để rồi chỉ có một tập đoàn độc tài độc trị, quang vinh ngủ say trên xác chết nhân dân.

- Có công bắt bớ giam cầm thủ tiêu trí thức trong Phong trào Nhân Văn Giai Phẩm.

- Có công nhận lệnh Nga Tàu đánh tới người người Việt cuối cùng dù phải đốt sạch Trường Sơn để hàng triệu người chết oan uổng.

- Có công tẩy não từ thiếu nhi tới cụ già chỉ biết phục tùng mệnh lệnh, xỏ mũi con người để lôi kéo như trâu, tròng vòng vào cổ để dẫn dắt đường đi nước bước như chó. Chính sách súc-vật-hóa-nhân-dân là một hiểm họa cho dân tộc khi đối diện với Hán xâm.

- Có công rút hết hầu bao nhân dân làm của riêng. Có công xây tượng đài làm kiểng mà tự do vơ vét tham nhũng để cho nhân dân nợ công ngập đầu.

- Có công giáo dục nhồi sọ học trò đi trên thủy tinh, đánh nhau trong lớp, sinh viên không đủ tiền học nghe tú bà dụ dỗ vào nhà nghỉ làm đĩ. Có công bổ nhiệm hiệu trưởng bắt học trò làm đĩ cho quan chức.

- Có công xóa bỏ tín ngưởng tôn giáo mà chỉ có tín ngưởng tôn sùng đảng bằng cách đưa công an đội lốt tu hành lồng vào chùa chiền, đưa du đãng côn đồ phá đạp sinh hoạt nhà thờ Công Giáo, Tin Lành… Lợi dụng lòng tin Phật lường gạt tín đồ qua hòm phước sương để công an thầy tu lấy tiền làm chuyện hủ lậu, ảnh hưởng tai hại giá trị đạo pháp các bậc chân tù ngoài giáo hội quốc doanh.

- Có công bần cùng hóa miền Nam tư bản giàu có thành Xuống Hố Cả Nước.

- Có công lập ra triều đình bạo chúa dưới danh nghĩa nhà nước CHXHCNVN đảng có miếng, dân mang tiếng làm cây kiểng.

- Có công biến Quân đội, công an trung thành phục vụ cho đảng chứ không phải có trách nhiệm bảo vệ đất nước. Khi đảng ký nhượng biển đảo, rừng đất, thác ghềnh cho đảng mẹ Bắc phương thì đảng dùng QĐND, CAND đàn áp nhân dân khi họ chống lại đường lối đảng (lời trưởng đảng nói rằng đảng CSVN là tổ chức duy nhất lãnh đạo Quân đội nhân dân VN, nhất định không phân chia cho ai).

- Có công xử dụng làm loa tuyên truyền và sơn phết cho đảng củng cố địa vị cai trị muôn năm: 845 cơ quan báo chí, 200 đài truyền hình, 1000 đài phát thanh, 100 báo mạng (lời trưởng đảng nói trong Đại hội nhà báo VN rằng báo chí là vũ khí sắc bén, là công cụ đắc lực của đảng)

- Có công dẫn dắt nhân dân theo đảng không biết đi trong đêm tối tới đâu vẫn mò mẫm đi theo cái chủ nghĩa quái thai định hướng lạc lầm, vô định (lời trưởng đảng nói rằng đến hết thế kỷ 21 chưa chắc đã có CNXH hoàn thiện ở VN).

- Có công đẻ ra một rừng luật nhưng khi xử thì dùng luật rừng. Đề cao Độc lập trong Hiến pháp thì Quốc hội không ra được cái Nghị quyết khi biển đảo bị giặc xây căn cứ quân sự, lừa lọc nhân dân bằng bánh vẽ Tự do để rồi dùng Điều luật trớ trêu bắt dân khác quan đìểm với đảng vào tù như Luật 79, 88, 258…

- Có công mang nặng đẻ đau rặn ra cái bào thai quái dị Điều 4 Hiến pháp để đảng vẫy vùng trong biển máu nhân dân muôn năm (lời ông CT Nguyễn Minh Triết là dẹp Điều 4 HP là đảng tự sát).

- Có công triệt hạ xóa bỏ mọi di sản của miền Nam, đổi tên Sài Gòn bằng thành phố HCM. Làm HCM nổi tiếng trong miệng dân gian: đĩ HCM đường nào cũng tua tủa như dân phòng tự phát. Quan chức HCM ăn cướp tham nhũng tới tận cùng cái ổ chuột nhà dân ở trên sông rạch ven đô. Băng cướp chém giết đánh lộn từ trường học ra đường cái chợ búa HCM.

- Có công xóa bỏ tên đường mang tên lịch sử dân tộc dựng nước và giữ nước trong mấy ngàn năm, thay vào đó bằng các tên tuổi đặc công, ám sát, khủng bố, đặt chất nổ giết chết dân lành. Cổ võ cho ác ôn côn đồ là đưa xã hội xuống tận bùn đen của bạo lực.

- Có công lừa gạt đồng bào miền Bắc là miền Nam bị “Mỹ ngụy” kềm kẹp đến đôi đũa cũng không có mà ăn để rồi đưa hàng triệu thanh niên nam nữ xông vào trận tuyến đốt Trường Sơn san bằng miền Nam thành bình địa cho Nga, Tàu hưởng lợi, làm nhân dân hai miền là nạn nhân chỉ vì chủ nghĩa CSQT.

- Có công dối trá xảo quyệt lừa lọc quân dân cán chính miền Nam đi học tập 10 ngày, để rồi đày đọa trong các trại tù khổ sai nhiều năm dưới cái danh xưng mỹ miều “cải tạo”.

- Có công tự hào VN là nạn nhân bị giặc cướp đảo thì để cho Phát ngôn viên Bộ ngoại giao hoan hô Nghị quyết Quốc Hội Mỹ về biển Đông (trưởng đảng Tuyên bố là trong việc giải quyết vấn đề căng thẳng trên biển Đông thời gian qua chúng ta đã giành thắng lợi )

- Có công tạo cơ hội cho bầy chuột thi đua chen chúc trong cống rãnh cái bình đảng 70 năm sình thối máu me đồng loại.

- Có công bắt học tập đạo đức HCM trong lúc Nông Đức Mạnh gian hùng ngồi trên ghế thếp vàng ăn sơn hào hải vị nhìn dân oan nhờ đạo đức cách mạng mà mất nhà mất cửa, khiếu kiện không ai xử phải lang thang xin ăn đầy các con đường Hà Nội.

- Có công đào tạo hàng chục ngàn tiến sĩ, thạc sĩ. Ai được đưa ra nước ngoài học thì trốn ở lại. Còn ai ở trong nước làm không được cái đinh ốc, báo hại hàng ngàn, hàng vạn nam nữ đi làm lao nô và làm đĩ khắp thế giới.

- Có công chửi tư bản giãy chết nhưng thay phiên nhau xách bị đi ăn mày các nước tư bản. Báo đảng chửi Mỹ xấu, dã man nhưng đưa hàng chục ngàn du học sinh vào học trong đó có các hạt giống đỏ con cha cháu ông.

- Có công đổi đen thành trắng từ “đĩ điếm, ma cô” “tay sai đế quốc” thành “Khúc ruột ngàn dặm” “Việt kiều yêu nước” chỉ vì hàng năm hả miệng ngậm mấy chục tỉ đô la gởi về.

- Có công tiếp tay kế sách tằm ăn dâu cho giặc bằng cách mở rộng vòng tay hữu nghị Việt-Trung cho Trung Cộng đưa quân sự trà trộn công nhân vào các khu biệt lập –các yếu điểm quốc phòng- như Vũng Áng, Cửa Việt, Hải Vân, Bô Xít Tây Nguyên…

- Có công gây nợ thì cứ mắc để dân đè cổ ra trả, còn đảng cứ bắn pháo bông cho dân xem quên kiếp nghèo đói như lời quan đảng nói. Cướp giật trong lễ hội văn hóa là có văn hóa như ý kiến quan đảng.

- Có công bắt tội nhà báo đi trật lề đảng mà tố cáo tham nhũng. Có công ra lệnh công an côn đồ đánh u đầu gãy xương nhà báo làm phóng sự dân oan bị cướp đất. Có công đóng cửa tờ báo viết về chuyện mất Bản Giốc, hải đảo với đề tài “Tản mạn đảo xa”.

- Có công bắt dân mọi người mọi nhà treo cờ đỏ sao vàng để trưng bày “Biểu tượng niềm đau chung của cả dân tộc”.

- Có công gầy dựng thần tượng qua đầu óc thanh thiếu niên “Đảng đã cho ta tối mắt thúi lòng”.

- Có công để cho đảng cai trị muôn năm như lời trưởng đảng để thấy “Dân tộc sẽ trả một giá rất đắt nếu đảng tiếp tục ngồi trên đầu cổ nhân dân”.

Công phá rồi xây, xây rồi đạp, nhổ ra rồi liếm lại là nghề của chàng. Vì chàng là cả hệ thống băng đảng kiểm soát từ nhà hố xí của dân tới lăng Ba Đình. Bài viết kể công đảng khá dài, tiện giả dành lại cho các còm sĩ viết thêm.

3/9/2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo