Đêm hội ngộ đầm ấm nghĩa tình - Dân Làm Báo

Đêm hội ngộ đầm ấm nghĩa tình

Trần Quang Thành (Danlambao) - Đêm 3/10/2015, căn nhà gia đình nghệ sĩ điện ảnh Kim Chi và chồng là nhà giáo Vũ Linh ở quận Tây Hồ - Hà Nội đã có cuộc họp mặt ấm áp nghĩa tình với 5 khách quí đó là những dân oan đến từ phường Dương Nội quận Hà Đông, trong đó có chị Cấn Thị Thêu mới ra khỏi trại giam số 5 Thanh Hóa sau 15 tháng bị ngược đãi trong ngục tù cộng sản.

Dự cuộc gặp mặt thân tình này còn có nhà trí thức Đinh Hoàng Thắng, chị Nguyễn Thị Huần, Hội Bầu Bí tương thân, blogger Nguyễn Thúy Hạnh, một cây bút luôn sát cánh cùng dân oan.

Cuộc gặp mặt là sự chia sẻ, sự đồng cảm của những người trí thức với bà con dân oan Dương Nội cũng như, bà con dân oan nhiều địa phương khác trong cuộc đấu tranh quyết liệt với giới bạo quyền cộng sản để giành lại những quyền con người mà mỗi người dân phải được hưởng.

Cụ Nguyễn Thị Hào năm nay tuổi đã ngoài 80 có chồng là liệt sĩ khi tuổi vẫn con trẻ. Ở vậy nuôi 4 cô con gái và mẹ già. Hơn 10 năm nay cụ và 4 cô con gái lại trở thành dân oan bị giới bạo quyền cộng sản cướp đoạt đất canh tác nuôi sống 5 mẹ con cụ. Cụ đã chia sẻ với mọi người qua mấy vần thơ mộc mạc:


Youtube cụ Hào đọc thơ

Nói lên những cảm xúc của mình khi dự buổi họp mặt, chị Cấn Thị Thêu đã kể lại với nhà báo Trần Quang Thành:


(Youtube lời kể của chị Thêu)

Trần Quang Thành
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo